Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

25 desember 2003

Jólin eru yndislegur tími. Um það verður ekki deilt. Í dag er ég búin að liggja í rúminu og lesa Vinci Lykilinn sem við fengum í jólagjöf. Þegar ég gkláraði hana fór ég í bað og setti í baðið eina stóra baðkúlu. Úff ég gæti orðið húkkt á þessu. Af hverju hefur enginn sagt mér að þetta væri svona gott?????

Haukurinn er búinn að vera í burtu að þrífa bílinn. Já auðvitað eru það ekki störf sem allir mundu gera á jóladag en hann hefur gaman að því.. úff hann var að koma heim og honum fannst þetta ekki gaman haha mér fannst gaman að lesa, hver og einn verður að velja sína jólagleði.

Annars fengum við alveg rosalega fínar jólagjafir, verðum bara að vona að hinir hafi verið eins glaðir með það sem við völdum fyrir þau. Haukurinn gaf mér þessa svakalega fínu ART skó sem mig er búið að langa lengi í nú get ég bara hent öllum gömlu skónum sem eru löngu búnir að syngja sitt síðasta.

Og við fengum tvenn pör af rúmfötum. Ætli ættingjar okkar hafi séð hvað við höfum verið ósamstæð til þessa?? haha. Nú verður gaman að fara að sofa.

Annars eru þetta fyrstu jólin sem ég hefi ekki borðað rjúpur á aðfangadag. Svoldið skrítið en danski hamborgarahryggurinn var samt mjög góður. Á eftir förum við í mat til foreldra hauksins og morgun til foreldra minna. Mjög fínt.

Molinn stóð sig vel. Fékk fullt af pökkum en fattaði ekki alveg út hvað þeir gengu. Fékk hjálp við að opna einn og eftir það varð ekki aftur snúið, hann leit ekki við fleirum. Þetta var svona hávaðatæki og fleiri fylgdu í kjölfarið. Amingja systir mín að eiga eftir að hlusta á þetta í marga mánuði haha

Jólasveinninn heimsótti mig tvisvar fyrir jólinn, annaðskiptið bægslaðist hann gegnum íbúðina til að finna skó í gluggann en hitt skiptið lét hann mig hafa fyrir því að fatta að hann hefði komið. Hann bætti nefnilega svörtum gullfiski í fiskabúrið með kynjafiskunum mínum. Ég var í sakleysi mínu að gefa fiskunum þegar ég tók allt í einu eftir því að grái fiskurinn var svartur þegar maður leit á hann af vissum stað í búrinu. Og ekki nóg með það heldur voru augun í honum útstæð. Mjöööög skrítið. það tók mig smá stund að fatta að þetta var ekki grái fiskurinn heldur var þarna um nýjan, kolsvartan að ræða. Ég þakka jólasveininum hér með kærlega fyrir mig.

Af öðrum ólöstuðum vil ég líka nota tækifærið og þakka foreldrum mínum sérstaklega vel fyrir mig (okkur). Þau koma alltaf á óvart og sáu til þess núna að svoleiðis verður það áfram. Ég vona að ég móðgi ekki neinn þó ég segist eiga bestu foreldra í heimi.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger