Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

23 desember 2003

Í gær skreyttum við svo jólatréð og pökkuðum inn. Mikið stuð, mikið gaman. Á jólunum sjálfum ætla ég síðan að liggja í leti. Öll jólin (nema þessa daga milli jóla og nýárs þegar ég þarf að vinna). Ég þarf að vísu að vakna fyrir allar aldir því spraututíminn er alltaf á morgnana á sama tíma. En ég get bara skriðið upp í aftur þegar sprautun er búin ;)

Ég ætla líka að nota jólin til að læra á nýju myndavélina hauksins. Það gengur ekki að ég skuli ekki kunna að nota hana. Hann keypti hana í október og ég hef passað mig á að líta ekki á bæklinginn. Ég var svo hrædd um að ef ég myndi rétt gjóa á hann augunum þá yrði ég húkkt og myndi ekki læra neitt meira. Eflaust verið rétt hjá mér því síðustu daga er mig búið að klæja í puttana að fara að fikta í þessu.

Ætla að mynda fyrstu jól molans á morgun. Faktiskt séð eru þetta auðvitað önnur jólin, en í fyrra lá hann bara kyrr og æfði brosið. Núna ætti hann að geta opnað tvo þrjá pakka. Mikið stuð reikna ég með ;)) Ég ætla samt að vona að það verði engir boltar nálægt. Ég er nefnilega að hugsa um að vera í kjól, svona típískum jólasíðkjól og þá er bara ekki sniðug hugmynd að hlaupa um allt með tunguna lafandi. Þess vegna ætla ég að vera bara á myndavélinni.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger