Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

22 desember 2003

Að fá í skóinn
Ég komst að því um helgina að ég er búin að vera alveg hrikalega góð. Alveg hrikalega, rosalega góð meira að segja. Jólasveinninn kom nefnilega og gaf mér í skóinn. Jahá, hann gerði það. Og ég sem var löngu hætt að setja minn út í glugga. Greyið hefur þurft að bægslast í gegnum íbúðina og ná í skó því enginn var í glugganum. Segið svo að ég hafi ekki verið góð. Jólasveinninn gerir þetta nú ekki nema fyrir þá allra bestu. Og svo gaf hann mér DVD mynd. Dracula Bram Stokers. Mér finnst þetta góður jólasveinn. Ég meira segja ákvað að prufa að skilja skóinn eftir í glugganum svo hann þyrfti ekki að leita þegar hann kæmi næst!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger