Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

29 september 2003

Þá er ég búin með fyrsta viðtalið og enn á lífi. Það heyrist hinsvegar mjög lágt í tækinu buhuhuhu..konurnar töluðu svo lág að ég heyri ekkert í þeim, ég verð sko miklu meira en 10 tíma að vélrita þetta......

Ástkær systir mín var að enda við að hringja í mig og var hún reið mjög. Hún hafði lentum á snakillum starfsmanni innheimtudeildar og misst sig í framhaldi af því. Hún lýsir því eflaust á blogginu sínu. Mér finnst hinsvegar alltaf jafn fyndið að þessar gömlu herfur sem hafa ekki nokkra þjónustulund og láta eins og allir séu svindlarar (margir eru það en ekki allir) skuli halda vinnunni sinni. Þetta mundi aldrei líðast ef RÚV væri einkafyrirtæki. En af því þeir eru ríkisdæmi þá þurfa þeir ekki að gera þær kröfur að starfsfólkið búi yfir lágmarkskurteisi.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger