Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

08 ágúst 2003

Um daginn og veginn
Þá eru það tíðindi dagsins: Bíllinn minn er kominn á götuna aftur! Að vísu er hann ekki alveg tilbúinn en hann er ökufær. það á eftir að setja á hann einhverjar drulluhlífar en þær eru bara í aftursætinu á meðan, reikna ekki með að hann verði skítugur að neðan á meðan þær eru þar. Hann er hinsvegar hættur að hita sig, ég þarf vísu að fara einn Laugaveg til að sjá hvort það virki og ég get svo sem alveg gert það ;)
Haukurinn er seigur, svo seigur að ég leifði honum að fara að veiða með pabba sínum í dag. Ég er góð kona.

Í gær fórum við til Guðnýar og Sævars og létum þau hafa brúðargjöfina en hún var á sýningu þegar brúðkaupið var (gjöfin). Við gáfum þeim mynd eftir Jóhannes, eina af tækniteikningunum hans. Okkur fannst það eiga vel við þar sem í grunninn eru þau vélvirki og bifvélavirki (eru að vísu komin í allt annað í dag). Þau voru ánægð með myndina og buðu okkur í mat (gerðu það að vísu áður en þau sáu myndina). Verí næs!

Hef heyrt af því öruggar fréttir að mágkona mín sé komin til landsins með dótturina. Þær ætla að stoppa í viku. Hún kom við á verkstæðinu í gær og þar sem hún stóð og hélt á Rönnsu Spönnsu kom haukurinn aðvífandi (enn að gera við bílinn) og spurði hvort þær vildu kerruna núna?
Hvaða kerru?
Nú kerruna sem þú skildir eftir í október í fyrra í bílnum!
Og hann opnaði bílinn með glæsibrag og dró upp umrædda kerru. Sjáið bara hvað það kemur sér vel að hafa reglu á öllum hlutum og vita nákvæmlega hvar hlutirnir eru. Þarna var kerran búin að vera í skottinu á bílnum mínum í tæpt ár og bíða eiganda síns. Held þetta sýni líka hvað skottið hjá mér er lítið notað hehe

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger