Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

06 ágúst 2003

Haukurinn er svo duglegur að ég er hálfklökk (hljómar eins og ég sé að grínast en mér hefur sko aldrei verið meiri alvara í huga). Hann er nefnilega núna í sólinni að raða saman bílnum mínum. Hann stendur þarna úti í horni á verkstæðinu og lætur sem hann viti ekki að það er sól úti og raðar saman planaða heddinu mínu í þreytta bílinn minn. Ég verð ægilega glöð að fá bílinn minn aftur. Mér finnst eins og ég sé búin að vera bíllaus í heila öld og einn dag!

Við armour borðuðum SKYR í hádeginu. Við erum duglegar! Við erum rosalega duglegar! Við höfum ábyggilega lést um 2-3 grömm í hádeginu. Hinsvegar töluðum við um mat og meiri mat, ætli mar þyngist á því? Ég nefnilega tala heilmikið um mat og hugsa enn meira um hann. Yrði ekki hissa þó það teldi sem öll mín aukakíló og hana nú!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger