Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

07 ágúst 2003

Bíllinn
Það á nú ekki af þessari bíldruslu að ganga, ég fer að verða eins og leigubílstjórinn og vera með comment dagsins um helv. bílinn. Nú er ég farin að skilja hvernig henni leið í 9 vikna stoppinu því þetta er að verða fyndið.

Það vantaði pakkningu (gosh ég er að verða eins og bifvélavirki) í varahlutapakkann og þegar haukurinn var búinn að hringja í allar varahlutabúðirnar og standa í röð í tveimur sem sögðust eiga það til en reyndist svo vera bull þá fór hann að leita að efni til að smíða sjálfur og þar var sama sagan. Hann fékk efnið að lokum en þá var dagurinn næstum búinn! Það vantaði líka hitanema í vatnskassann (?) og hann fékk síðasta nemann sem til var í þessa gerð á bílum. Bíllinn er sem sagt enn í henglum og ég held að bráðum verði búið að smíða nýjan bíl fyrir mig eða þannig!

Við mætum því saman á morgnana í vinnuna mína, ægilega hugljúft og sætt. Í gær labbaði ég síðan úr vinnunni upp á verkstæði og var það nokkuð næs nema auðvitað var í 2 metra háum skóm sem eru ekki alveg gerðir til langra gönguferða um borg og bý. Í dag eru því sætar litlar blöðrur búnar að búa um sig á tánum. Hégómleikinn kostar sitt. Beauty is pain eins og Armour vinkona mín segir með miklum þunga þegar hún hefur þurft að æða um allt svæðið með nýja menn í flottu stígvélunum sínum sem heldur eru ekki gerð til langra gönguferða.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger