Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

25 ágúst 2003

Vaxtaverkir
Þegar ég var minni en ég er í dag og bjó á Húsavík (það kemur þessari sögu ekkert við en hljómar bara vel) þá fékk ég oft óútskýranlega verki í fæturna. Móðir mín er kona sem ekki deyr ráðalaus og sagði mér að þetta væru vaxtaverkir. Ég sætti mig alveg við þá útskýringu því ég var MJÖG lítil eftir aldri og fannst bara nokkuð eðlilegt að ef ég ætti að ná upp í hæð normal fólks mundu fylgja því einhverjir verkir.

Það sem mér finnst ekki eðlilegt er að undanfarna viku er ég búin að þjást af mjög svipuðum verkjum í fótunum og ég gerði á þessum tíma. Þar sem ég veit að þetta eru vaxtaverkir er mér nokkuð órótt. Hvað getur verið að vaxa? Getur verið að ég sé að fá draum minn uppfylltan og sé að vaxa upp í hæð viðurkenndra módela?

Ég verð að viðurkenna að mér finnst það ósennilegt, held að vöxtur minn haldi frekar áfram í þá átt að vera út frekar en upp á komandi árum. En hvers vegna er ég þá með vaxtaverki? Hef lítið getað sofið fyrir þessu (nema jarðskjálftanóttina þá svaf ég eins og saklaust ungabarn) og þetta er farið að ergja mig lítillega.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger