Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

20 ágúst 2003

Hádegisverðarfundur
Í gær þegar ég skrönglaðist í vinnuna þá beið mín boð á hádegisverðarfund. Svo sem ekkert í frásögur færandi því það kemur fyrir að ég fái svona boð. Hinsvegar kom mér efni fundarins mjög spánskt fyrir sjónir og ég veit ekki alveg hversvegna téðir aðilar töldu mig hafa sérstakan áhuga á þessu efni (boðskortið kom merkt mér). Efni fundarins er nefnilega:

Umhverfisáhrif þorskneyslu

Jamm, einmitt það!
Hljómar spennandi (NOT)!

Eftir að hafa snúið boðkortinu fyrir mér á marga vegu og rýnt á nöfn allra fyrirlesarana var ég engu nær. Hélt þá kannski að þetta væri Umhverfisfræðingurinn að senda mér þetta en fannst það samt fráleitt þar sem hennar viðfangefni eru kannski meira umhverfisáhrif á landi en ekki sjó (auk þess sem hún er í Dannmörkis að skoða nýjasta gimsteininn).

Hélt þá kannski að það væri af því að ég er feit og þetta fjallar um neyslu, þeas að borða, en nei, það gat heldur ekki verið því ég borða alls ekki þorsk. Bara alls ekki!

Fór þá og bar þetta undir minn virðulega yfirmann og hún var jafn ráðvillt og ég en hélt kannski að þetta tengdist nefndarstörfum sem ég tók þátt í í fyrra (en þar fengum við bara vínarbrauð), en ég taldi það fráleitt.

Þetta var farið að vera spennandi þegar gæðastjórinn rambaði framhjá borðinu mínu og sá hversu þungum þönkum ég var í. Hún vissi starx hvað um var að ræða og gaf ég henni boðskortið!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger