Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

16 júlí 2003

Áður en fólk fer að senda út hjálparsveit skáta í Kópavogi þá vil ég koma einu á hreint!!!
Ég er ekki týnd eða tröllum gefin!!
Nei það er bara það að síminn minn er rafmagnslaus og ég finn ekki tryllitækið til að hlaða hann! Hef að vísu ekki gert neina dauðaleit því ég verð að viðurkenna að þetta er MJÖG þægilegt líf. Fólk nær í mig ef ég er heima, annars ekki ;))) Sem sagt fyrsta flokks frí!
Og í dag hefur verið besti dagur ever, meira segja svo rosalegur að ég uppgötvaði þegar ég kom inn að ég var orðin ljóshærð!!! Sólin getur farið svona með hárið á manni ;)))
Við Viktor erum að rolast þetta saman og það gengur vel. Við rennum okkur í rennibrautum og burrum í bílaleik. Var búin að gleyma þessu áhyggjulausa lífi ;)
Bíllinn minn er í öreindum á verkstæðinu og verður það í einhvern óákveðinn tíma. Ég get ekki rekið á eftir því þar sem ég kann ekki að gera við og hef ekki efni á viðgerð og er því búin að setja allt mitt traust á haukinn blessaðann ásamt pabba en þeir eru báðir að fara í frí á föstudag þannig að bílinn verður til þegar þeir koma til baka...Lífið er brarátta en mér líður vel ;)

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger