Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

10 júlí 2003

Meinvill í myrkrunum lá!!!! Þetta á við núna og gott betur en það. Ef þið hafið lesið hér að neðan þá vitið þið klúðrið sem ég er búin að koma mér í en það "bestnar" sko ekki!!! Systirin var að enda við að hringja í mig (hún veit út á hvað þetta gengur) og sagði að þetta gengi ekki svona því hún þyrði ekki að segja mömmu sinni hvað væri að gerast! Hvað á ég þá að gera?????? Nú eru skilaboð að ég eigi að hringja í konuna og ég vil ekki vera ókurteis og hringja ekki til baka en hvað í fjandanum á ég að segja? Ef systir vinkonunnar vill ekki segja hvað gengur á af hverju í ósköpunum á ég þá að gera það? Ég vil hinsvegar ekki ljúgja þannig að ég er enn í sömu klípunni.
Þetta er meiri vitleysan!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger