Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

09 júlí 2003

Þá er ég komin í vinnuna! Ég er með bullandi kvef og hausverk!! það er ekki gáfulegt svona að sumri til og nýbúin í viku fríi. En ég ákvað í morgun þegar ég var að berjast (í bókstaflegri merkingu) við að vakna að ég ætla að byrja í fríiinu mínu næsta mánudag. Sem sagt bara 3 vinnudagar í þessari viku og síðan er það fríiiiiiii! Afskaplega hlakka ég til..

Man ekki hvort ég var búin að nefna það en Viktorinn lærði nýtt á Ítalíu. Fólkið þar kyssist nefnilega af miklum móð og kyssir alla sem koma..hann situr nú og kyssir út í loftið með reglulegu millibili eins og sannur suðurevrópubúi..hehe soldið fyndið að fylgjast með honum ;))

Nú er bara að halda áfram að vinna og vinna ;)) Þarf að klára ýmislegt áður en fríið byrjar....

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger