Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

30 júní 2003

Mánudagur til mæðu og allt það! Ég er búin að fara með bílinn í skoðun og hann fékk auðvitað vitlausan miða, held að kannski hafi maðurinn verið hreinlega litblindur eða fengið glýju í augun af nýbónaða bílnum mínum. Ég þarf sem sagt að láta laga spindilkúlu og ég veit ekki hversu oft ég hef heyrt þetta þegar ég kem í skoðun! Ég hlýt að vera sérstakur böðull á svona spindildruslur!!!! Þarf að gera við þetta í júlí.
Haukurinn vill endilega koma leiðréttingu á framfæri, fólkið hans labbaði nefnilega ekki í 7hundruðogeitthvað metra hæð heldur bara í 7hundruð og eitthvað metra!! Hæðin hefur ekkert með það að gera því það var á jafnsléttu!! Ég veit ekkert um það en kem þessu hér með á framfæri!!
Núna er best að fara og hringja í sprautuhjúkkuna og panta tíma og klára eitthvað eyðublað fyrir HÍ sem ég átti að skila fyrir mánuði (haha alltaf á réttum tíma)! Betra seint en ekki (eða hvað?)!!!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger