Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

18 júní 2003

Fyrirsagnir
og svo leiddis mér svo mikið að ég fór að skoða skrítnar fyrirsagnir, hér er ein
Andrés nær heim frá Færeyjum
damn hvað ég var glöð að lesa það, hvað hefði gerst ef hann hefði ekki náð heim?
Dregur ekki úr frjósemi að sleppa blæðingum
og hverjum datt það í hug???? Mér hefði aldrei dottið í hug að það hefði neitt með frjósemina að gera og gott að það er komið á hreint!!!
Reyna að bjarga friðarferlinuohhhhhhh, mar getur nú glaðst af minna tilefni en því..spáið í því ef enginn hefði reynt að bjarga því og það hefði bara verið áfram eins og það var (óbjargað????) hvað hefðum við gert þá?
Bens gegn þunglyndiég skal vera þunglynd ef það verður til þess að ég fái bens..eða þurfa þunglyndir kannski að eyða í bens??? Spyr sá sem ekki veit..
Baunir ollu umferðaröngþveiti
úff ég mundi líka lenda í öngþveiti ef ég sæi baunir í umferðinni. Ætli þær hafi ekki kunnað umferðareglurnar?????
Ráðamenn melta innihald bréfanna
úff, úff fegin er ég að vera ekki ráðamaður..í mínu starfi er nóg að ég lesi bréfin, ég þarf ekki að melta þau líka, ætli þeir hafi verið lengi að?
Álit um uppsagnarfrest sagt pantað
ég vissi ekki að hægt væri að panta svona álit, gott að vita af því, stundum er mar nefnilega ekki viss hvað mar á að segja eða gera, þá er gott að geta pantað sér álit og fengið sent kannski?
Ekki hægt að skoða og skjóta
og hvað á mar þá að gera??????



script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger