Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

18 júní 2003

Miðvikudagur!!!! Þrír dagar í helgarfrí!!! Gosh var ég þreytt í morgun og hversvegna veit ég ekki alveg, er alveg farin að bíða eftir SUMARfríinu mínu.......og það er svooooooooooooooo langt í það...
Ég er hinsvegar bara að bíða og bíða og bíða núna..það er ekki gaman að bíða, sérstaklega þegar mar er búinn að sannfæra sjálfan sig um það svarið sem verið sé að bíða eftir sé neikvætt, þá vill mar bara drífa þetta af og hana nú!!!! En ef allt stenst sem kvenlæknirinn sagði (hljómar eins og kvenlögga) þá ætti allt að bresta á á morgun og mér finnst svona á öllu að það geti verið rétt hjá henni..hún hefur svo sem haft rétt fyrir sér hingað til..og þá er bara að panta í sprautu fyrir rauðum hundum..tralalal alltaf sama gleðin á ferðinni...
haukurinn er að fara í veiði um helgina, ekki ég.. ég ætla að nostra við sjálfa mig heima og helst ekki fara neitt út hehe.. bara liggja heima og lesa og lesa... mér finnst það hljóma æði skemmtilega...

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger