Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

18 júní 2003

Femínistar
Leiðist í vinnunni!!!! Leiðist svo mikið að ég er búin að lesa allt á Vísi og allt á MBL og búin að fara tvisvar og kaupa coke. Seinna skiptið var reyndar svoldið gott því ég lenti í smá misskilning við samstarfsmann um að dagurinn á morgun, hinn svokallaði kvennadagur hefði í raun ekkert með feminísta að gera. Hann hélt því fram að dagurinn héti "feminínistadagurinn" og konur ættu að vera í bleiku!! Ég leiðrétti hann á minn kurteislega máta og sagði að þetta héti "kvennadagurinn" og væri til heiðurs því að við konur fengum kosningarétt fyrir milljón og tíu árum og það hefði nú ekkert með nútíma feminista ð gera! Úff hann æstist upp og þegar ég laumaði mér burtu voru komnar svona riflildisumræður í gang um mismunandi stöðu karla og kvenna og af hverju það væru ekki fleiri konur í stjórnunarstöðum í okkar hæstvirta fyrirtæki..úff, þá laumaði undirrituð sér bara í burtu með kókið sitt hehe

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger