Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

12 maí 2003

Til hamingju Harpa að vera komin með svona fína dagbók ;)) Ég varð fyrst til að skrifa í dagbókina tralala
En snúum okkur að efni dagsins! Laugardagurinn var fínn, fór í stuttbuxum að kjósa rétt (fyrsti sumardagurinn) og brunaði svo heim (labbandi hvað annað) og tók Vittorino í myndatöku (mamman tók flestar myndirnar en ég tók nokkrar). Þær myndir koma í kvöld á síðuna ;))
Kosningapartý hjá Auði og þar var mikið grand. Fullt af listamönnum og partýanimalið tók af þeim myndir af miklum móð við geysimikinn fögnuð þeirra (or not??) haha
Síðan komu úrslitin og þá var auðvitað ekki ein gaman því greinilega kusu ekki allir rétt ein og ég því stjórnin stóð FRAT en svona er þetta bara!
Í gær var svo letidagur en ég byrjaði samt að reyna að taka íbúðina í gegn svona smávegis, kemur allt með kalda vatninu
Og ekki meira golf ;(( námskeiðið búuuuuuiiiiiiðððððð) buhuhu
ég verð bara að fara sjálf og spila einhvers staðar en fyrst þarf ég að kaupa járnið

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger