Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

05 maí 2003

Hér er mikið gaman (ekki að lesa að harpa.hjarta.is hafi verið veik eftir að við fórum, ætla að vona að það hafi ekki verið af ógeði yfir kjaftasögunum hehe).. nei gamanið er að í dag..(núna áðan) skráði ég mig á 8 vikna aðhaldsnámskeið. *stuna..stuna* haldið að ég verði fín....og í kvöld er fyrsti tíminn á golfleikjanámskeiðinu sem ég ætla á...uss varúð næsti Íslandsmeistari kvenna í golfi er rétt að fæðast.........
Vittorino hinn káti var næturgestur á laugardagsnótt. Hann er auðvitað alltaf eins kátur, en vaknaði þó með andfælum einu sinni og þar með skötuhjúin líka. Fórum bara fram og fengum okkur skyr (ég og vittorino ekki haukurinn) og þá lagaðist allt aftur og við sváfum til klukkan 8....þvílíkur fótaferðatími á þessum dreng....
og ritgerðin mín er alveg að verða tilbúin, vantar bara að krukka aðeins meira í powerpointið sjálft (eitt til tvö verkefni) og þá get ég bara skilað held ég..;)))))))

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger