Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

09 maí 2003

Ef ég væri smábarn þá hefði ég verið klædd í fötin mín í morgun meðan ég hefði orgað af lífs og sálarkröftum, síðan hefði ég verið borin út í bíl og ennþá organdi eins lungun leyfðu!
En þar sem ég er fullorðin þá herpti ég saman varirnar og hreytti út úr mér ónotum í huganum meðan ég fór í fötin, lúsaðist svo hægt og rólega út í bíl og keyrði löturhægt í vinnuna (Armour var nefnilega tekin á 82 í gær á sömu leið og ég fer alltaf á 80 og mér til mikillar gleði var löggan og ég bara á 65..haha)!!
Ástæðan er sú að ég er úrvinda! Já alveg úrvinda! Hvernig dettur nokkrum heilvita manni í hug að segja að hreyfing sé holl og góð fyrir mann? Ég veit að mar á ekki að klára alla hreyfingu ársins á einni viku (haukurinn er þegar búinn að benda mér á það) og ég veit líka að venjulegt fólk fer ekki í framhaldstíma í leikfimi þegar það hefur ekki farið í eróbik í nokkur ár, ég veit þetta allt! En aðrir leikfimitímar hentuðu mér ekki eins vel, byrjuðu seinna á kvöldin og þá nenni ég ekki að fara. Ég vil fara beint úr vinnunni. Taka þetta allt í leiðinni.
Ég skildi í gær hvað Harpa á við með að liggja á pallinum! Ég lá nú svo sem ekki á honum en ég hoppaði óróleg í kringum hann þegar hinir dönsuðu upp á og niður hinum megin. Þetta leit ekki vel út, ég vona að ekki hafi verið falin myndavél neinstaðar! Ég náði því trekk í trekk að láta stelpurnar sitt hvoru megin rekast á mig í hverri umferð því ég var alltaf þar sem ég átti ekki að vera. Þegar ég var vinstramegin við bekkin var sú sem er fyrir framan mig hægra megin við sinn pall (hún var á réttum stað), ég lúsaðist þá hinumegin og þá passaði það að stelpan fyrir aftan mig var komin fram fyrir sinn pall! Jöfla drasl! Mig var farið að langa til að öskra og sparka í palldrusluna (ekki að það hefði hjálpað neitt, því ég hefði samt sem áður ekki getað lært sporin)! Já sporin mar, ég var næstum búin að gleyma að minnast á þau. Þeir sem þekkja mig vel vita að ég er með eindæmum taktviss kona og á á auðvelt með að læra ný spor! það er því sérlega skemmtilegt þegar kennarinn öskrar " og nú er það mambó" og allir dansa mamabó nema ég... ég hreyfi fæturnar eins og hermaður í gæsagöngu, vantar bara að ég rétti hendurnar stífar út með öxl þá væri þetta fullkomið! Eina ljósglætan í þessu öllu er að kennarinn er glæsileg í vextinum og árið 1999 var hún sko 120 kg, gosh það er ekki að sjá á henni í dag ;) (ég veit ég verð ekki svona á 8 vikum en kannski fer eitt eða tvo er það ekki gott?). Í gær var svo mæld blóðfitan, hmmmmmmmmm.....við skulum ekki ræða hana og ég var vigtuð. Fyrst var ég í skónum og þá var ég rosa rosa þung. Síðan fór ég úr skónum af því hinar áttu að fara úr skónum (kennarinn virðist vera full utan við sig fyrir minn smekk) og þá munaði heilum 600 grömmum! Nú fer ég að vera bara á nærunum því þá er mar svo léttur haha.....
En fyrsta vikan er næstum búin og þá eru bara 7 eftir!
Þá er það golfið! Það var svo frábært veður í gær að það var yndislegt! Við æfðum okkur alveg eins og brjálaðar. Einni tókst að hitta vinkonu sína tvisvar í fótinn haha það var ekki ég ;)) Og í kvöld fáum við að fara á völl í fyrsta skipti, haldið að það sé munur!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger