Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

14 maí 2003

Jæja þessi fíni húsfundur fór bara nokkuð vel fram. Kellurnar mættu auðvitað báðar og önnur byrjaði að skjóta og lýsti því yfir hátt og snjallt að hún vildi vinna að ýmsum málum en það yrði þá að vera öruggt að hin væri ekki með..barnalegt!!
Í gær fékk ég bréf frá FB þar sem mér var boðið að vera viðstödd útskrift sem "eldgamall" útskriftarnemi ...næs..... veit ekki hvað ég geri, langar nú pínulítið að fara og sjá hvort einhverjir af þeim sem útskrifuðust með mér mæta..gæti verið gaman..annars erum við Marín að fara að halda upp á þennan áfanga á laugardaginn...
Á morgun ætla ég að fara að hitta kennara í HÍ og athuga hvort ég geti ekki skipt um mastersverkefni. Langar að gera eitthvað í sambandi við netið..ekki þetta leiðinda matsverkefni sem ég var áður búin að velja... mér finnst þetta tröll alveg frábært, kannski er það bara málið að ég samsama mig svo vel við það haha

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger