Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

16 maí 2003

Ég er að hverfa!!!! Það er opinberlega staðfest!! Ég ætti kannski að hætta í eróbikinu áður en illa fer (as if)!! En sem sagt í þessari opinberu mælingu fékkst það staðfest að það eru 900 grömm farin af dýrmætri mér (já ég veit að það var tilgangurinn)

Í gær var samt með afbrigðum leiðinlegur tími, endurtekningar í hálftíma með tilheyrandi flóknum sporum JÆTES... Í framhaldi af því fór ég að spá í því hvað í ósköpunum fær fólk til að vinna við þetta. Spáið í það!! Þarna eru flottar stelpur, þær standa uppi á palli, marga tíma á dag og hrópa á feitabollur eins og mig, "fjórar enn og svo allt frá byrjun, koma svo, einn, ..." og þetta endurtaka þær oft á dag og í hverjum hópi eru einn til tveir vonlausir eins og ég sem sjá ekki nokkra tengingu milli hreyfinga handa og fóta og hvað þá ná að æpa eitthvað með.. Þetta hlýtur að vera spennandi ævistarf!! Ætli það komi ekki stundum upp löngun hjá þeim að æpa "hunskastu út fitubollan þín þú getur aldrei lært þetta" eða "ég er búin að endurtaka þetta FIMM sinnum reyndu að ná þessu beljan þín" úps það er gott að ég er ekki eróbik kennari!!!!!! En sem sagt það er tæplega kíló farið af mér á þessari viku!!!! Gott mál!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger