Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

16 maí 2003

Birna, það er þetta með FÓLK.... hmmm...haukurinn, minn elskulegi sambúðaraðili, og gunnsan, mín elskulega litlasystir, eru enn að hlæja að því að mér hafi boðist að mæta í þáttinn. Spáðu bara í því hvað þau hefðu hlegið ef ég hefði svo mætt? hmmm þetta er erfitt fólk sem stendur að mér..sem minnir mig á annað, var ekki stefnan tekin á það að þú héldir einni svona bloggsíðu úti?????? Ég er enn að bíða eftir því.....

Það er enn tiltekt í vinnunni..við reyndum að múta nefndinni sem gengur á milli manna með því að gefa þeim súra mysu, harðfisk, hrútspunga og japanskan hráfisk (oj) en það þýddi ekki neitt, þau vildu ekki lofa því að í lok dagsins fengjum við verðlaun..og við sem spiluðum vel valda músík fyrir þau líka (hinn sænska Elvis, Eilert Piram sem er rammfalskari en allt sem rammfalskt er og ég meðtalin) .. en við hefndum okkar þá snarlega og afhentum þeim uppsagnarbréf þar sem þeim var sagt upp á staðnum og peningarnir í uppsagnartíma renna til okkar!!!! Gott mál að vinna í starfsmannahaldi......
Annað er að málið er að vera sem frumlegastur í búningavali..ein deild er klædd sem skurðlæknar í miðjum skurði, önnur er með havaí stemmingu og trópikal drykki, stráhatta og flott, þriðja deildin er sætar prinsessur að bíða eftir heimilishjálpinni (góð hugmynd, ég hef beðið lengi eftir minni en hún bara lætur ekki sjá sig, kannski af því ég borga illa???), já, svo eru hér flugstjórar og flugþernur og ýmislegt fleira...Eiginlega hálfgerður furðufatadagur....og öllum finnst voða gaman ;)))
Í gær talaði ég við mágkonu mína í Svíþjóð og tilkynnti koma mína og foreldranna í nokkra daga í júlí..aumingja hún..hún sagði mér að það væri einhver læknir þarna í bænum sem er búin að fá skyldlið sitt mörgum sinnum í heimsókn meðan dóri og hún hefðu bara fengið mig einu sinni og einar tvisvar (en við erum auðvitað best hvort eð er)..síðan hún sagði þetta eru bæði systkini hennar búin að koma með hela familien, ég og foreldrarnir að koma í sumar, pabbi hennar og Steina í júní og Guðmar og frú í næstu viku..spáið í því..maður á aldrei að kvarta yfir of fáum heimsóknum því þá hellist öll fjölskyldan yfir mann..ojojojoj

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger