Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

10 janúar 2007

Mér líður eins og ég hafi gengið á vegg og á meðan ég stoppaði til að ná mér kom einhver og snéri mér í 90°og barði mig bylmingshögg í magann þannig að ég datt niður öll í keng með hendurnar um magann. Þegar ég lenti á jörðinni byrjuðu spörkin og gleraugun flugu af þannig að ég sé enga heildarsýn. Hvað fær fólk til að haga sér svona? Af hverju sögðu foreldrar mínir þegar ég var að alast upp að maður ætti að koma fram við aðrar manneskjur af virðingu og muna að allir eru einhvers virði þegar þetta eru svörin? Ég get ekki borðað og hjartað berst svo mikið að það heldur fyrir mér vöku. Hvernig getur eitt hjarta haft svo hátt að maður heyrir ekkert annað í þögninni en dump dump dump.

Það góða við þetta allt saman er að með þessum hraða verð ég komin í kjörþyngd um mánaðarmótin og jafnvel fyrr. Er að reyna að hugsa um gott nafn á þennan kúr og allar ábendingar eru vel þegnar.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger