Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

21 desember 2006

Já það er nú það. Ég fór í stúdentaveilsu og voða var ég ánægð að heyra að nýstúdentinn ætlar að fylgja mínu góða fordæmi og fara í uppeldis-og menntunarfræðina. já, já ég veit, engir peningar þar en skemmtilegt vinnu umhverfi kannski?????

Annars er ég enn að gleðja mig yfir að vera svona vel gift og grönn (síðasti póstur). Vissi bara ekki að það kæmi sér svona vel.

Og jólin bara alveg að koma. Eins gott að reyna að koma sér í fjandans gírinn. Ég er bara ekki í jólastuði og það skiptir engu þó ég hafi farið í þessa vel skreyttu veislu í gær þar sem voru voða jólalegir munir úr Jólahúsinu. Mig vantar stemminguna.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger