Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

20 apríl 2006

Það er komið sumar, það er komið sumar tralalala
Gleðilegt sumar hele grúbban.
Ó já ég dró sko upp alla sumarkjólana í gær og henti þeim í vélina. Ég ætla að vera tilbúin fyrir þetta sólarsumar (ha?). Annars bý ég svo vel að eiga nýtt rosa fínt sólarbodylotin sem gerir mann brúnan án þess að sól komi nokkuð nálægt. Það versta við þetta er að hægt er að þvo brúna litinn af aftur hehe. Veit ekki hvort ég er sú eina sem hef svona góða reynslu af þessu. Mér virðist sem allir sem hafa prufað svona séu rosa hrifnir. Hvíta handklæðið mitt er ekki hrifið skal ég segja ykkur en kannski er ég bara svo mikill albínói að gerfibrúnka tollir ekki einu sinni á mér haha er þetta sanngjarnt? Skakki er búinn að pumpa í hjólið fyrir mig, ég neita að gefast upp fyrir háu bensínverði og ætla að gera heiðarlega tilraun til að hjóla í höfuðstaðinn til vinnu minnar. Hann pumpaði líka í boltann minn í leiðinni og ég eyddi því síðasta vetrardagskvöldinu í að berja boltann alveg eins og mér væri borgað fyrir það. Öll gremja horfin í veður og vind og inn með gleði og sólaryl. Mæli með svona boltaæfingum fyrir alla! Dró meira segja upp hanskana líka til þess að geta barið betur frá mér, mæli með þessu á öllum heimilum. Þetta verður til þess að minni tími fer í að berja makann...

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger