Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

24 apríl 2006

Á skíðum skemmti ég mér..
Á skíðum skemmti ég mér...
NEI þetta er RANGT lag.. það er komið að..
Nú vorið er komið og grundirnar gróa...

Hver gleymdi að láta máttarvöldin vita????? Hver? Hver?

Það er snjór og ég er búin að fá nóg af vetrinum. Ég vil fá næsta haust bara.. haha. Ég er búin í fríiinu mínu og komin aftur til starfa og er jafn leið. Er þetta normal? Er normal að vera svona leiður í vinnunni sinni? Og það er samt nóg að gera. Svo mikið að ég myndi bara að drukkna ef ég leyfði mér að fara í kaf en ég geri það bara ekkert. Syndi bara með hausinn upp úr og þykist ekkert sjá og ekkert vita..eins og ofvaxinn svanur (meira líkari birni kannski).. Ég er í leiðikasti, ekki reiðikasti því ég er ekkert reið, nei bara soldið leið eitthvað. Fæ frí næst um mánaðarmótin maí/júní. Það er soldið langt þangað til!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger