Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

06 febrúar 2006

Við erum búin að eignast lucky dragon. Það hlýtur að þýða bara eitt: Aukin heppni í öllum okkar málum, það getur bara ekki verið öðruvísi. Ég er líka búin að fá KRISTALSKÚLU. Ó já sem norn í aukahlutverki þá er ég nú komin með allt proppsið sem mig vantaði. Eða kannski vantar mig hatt en það er ekkert mál ég get reddað honum við tækifæri. Núna ætla ég að sitja við litla hringborðið mitt (sem ég á ekki en hlýtur að vera til einhversstaðar) með skikkju á öxlunum og rýna í KRISTALSKÚLUNA mína. Oh mæ oh mæ Ég segi eins og Sylvía, ég er bara flott.. og þurfti bara að eiga smá æsku áður en ég eignaðist þessa kúlu!!!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger