Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

22 desember 2005

Ég fór og keypti mér jakka fyrir verðlaunaféð mitt í gær. Mikið var það góð tilfinning að kafa í umslagið og draga upp þúsundkalla til að greiða fíneríið!

Ég er enn ekki farin að taka til fyrir jólin enda koma þau hvort sem ég tek til eða ekki. Þau hafa alltaf komið. Er samt að hugsa um að pússa speglana og slökkva svo ljósin þá er allt bara svona glimrandi hreint..eða ég ímynda mér það. Kveiki kannski á nokkrum kertum líka haha.

Er með gesti í súpu í kvöld. Ásdís og unginn Benny ætla koma í ítalska súpu til mín. Það ætti að verða skemmtilegt og það besta við það er að þá er ég gjörsamlega undanþegin því að þurfa að þrífa því ekki get ég þrifið með gestina sitjandi inni í stofu! Óska eftir gestum á hverju kvöldi takk fyrir!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger