Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

23 ágúst 2004

Þá er allri menningu lokið fyrir mér. Mun ekki fara í aðara menningareisu innanlands fyrr en að ári. Skil ekki að þetta fari í taugarnar á fólki, ég skemmti mér alveg konunglega. Verð þó að viðurkenna að hápunktur dagsins var í Jólahúsinu þegar ég fékk að vita að það væru 125 dagar til jóla og þegar ég var búin að kaupa mér eitt jólaskraut svona í tilefni af því, þá var mér óskað gleðilegra jóla. Jamm það var hápunkturinn.

Ég keypti mér líka Línuna á DVD og síðan sátum við Skakki fram eftir nóttu og öskruðum af hlátri. Línan er betri en mig minnti. Mikið assgoti er hún geðvond og tuðið! Maður lifandi ég held að Línan sé gerð eftir mér á góðum degi! Og þegar hún (hann) fær hlátursköstin og frussar í allar áttir, úff ég átti bágt með mig á tímabili. Svona er það, lítið gleður vesælan og allt það!

Annars er hamingjan að deyja hjá okkur Skakka!!!!!!

Við fengum nefnilega svona Kína hamingjutré fyrir 2 árum og með því fylgdi að svo lengi sem okkur tækist að halda því á lífi þá héldist hamingjan á heimilinu. Trjádruslan er að DEYJA! Ég gjörsamlega finn hvernig hamingjan lekur út og fram á gang, í gærkvöldi mætti ég henni í forstofunni. Er að spá í að drífa þetta bara af og henda trjárræksninu svo ég þurfi ekki að vera í þessari kvöl lengur.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger