Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

16 ágúst 2004

Ég er svona kona sem fæ æði fyrir ákveðnum hlutum. Í gegnum tíðina hafa þessi æðisköst verið mér notadrjúg því ég hef komið hlutum í verk á örskömmum tíma sem annars hefði kannski ekki verið gerðir eða gerðir á miklu lengri tíma.

Ég man eftir að hafa fengið æði fyrir krosssaumi (ásamt Hrönn sem nú er að spóka sig á Spáni). Við saumuðum krosssaumsmyndir af miklum móð þangað til ég gat bara ekki séð svona myndir án þess að fá hroll. Annað skipti fékk ég æði fyrir keramiki og þá gerði ég fleiri, fleiri styttur og öskubakka (þá voru öskubakkar enn í lýði). Enn eitt skiptið fékk ég æði fyrir hjólreiðum; ég lagði bílnum mínum (tók hann af númerum) og byrjaði að hjóla. Hjólaði þar til ég varð blá í framan og hef ekki hjólað síðan. Í vor fékk ég æði fyrir golfi og það hefur farið svona hægt af stað og ég er ekki alveg komin á hátindinn þar. Og svona mætti lengi telja.

Um helgina varð ég að eignast ponsjó. Búinn að tilkynna öllum að mér finndist þetta ljótt en nú gat ég ekki á mér heilli tekið fyrr en ég eignaðist svona líka og helst eitt sem ég gerði sjálf. Því var það mitt fyrsta verk þegar ég kom brunandi heim úr golfinu á laugardagsmorgni að fara í geymsluna og leita að garni. Síðan sat ég heklaði af djöfulmóð á meðan Skakki bakaði ístertu og sólin bakaði okkur bæði. Ég get ekki beðið eftir að komast heim til að halda áfram og klára ponsjóið mitt!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger