Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

20 ágúst 2004

Það er nú skemmtilegra að vinna þegar nóg er að gera en samt má líka ofgera öllum hlutum. Ég er í þeirri stöðu að ég gæti unnið til 10 öll kvöld og á laugardögum líka og ég sæi samt ekki fram úr verkefnunum mínum.

ARG

Og skólinn er ekki einu sinni byrjaður!

Held ég fái mér bara orku í formi kóla drykks! Setjist svo niður og velti mér upp úr öllum þessum verkefnum og kannski verða einhver horfin þegar ég sný til baka að tölvunni!

As if!

Ég get ekki einu sinni reynt að koma verkefnum á einhverja aðra því það eru ekki svo margir hér í verkefnaverksmiðjunni sem vita hvað ég er að gera hvað þá þeir viti hvernig eigi að gera það sem ég þykist vera að gera.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger