Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

04 maí 2004

Leti frh
Ég held að leti sé eitthvað sem maður fæðist með, svona eins og sumir eru litlir og sumir eru stórir. Sumir eru latir og sumir eru ekki latir. Það hendir auðvitað alla annaðslagið að fara í letikast og nenna ekki hinu eða þessu. Það á hinsvegar lítið skylt við þann sem er latur af því hann/hún fæddist með þeim ósköpum.

Ég er í þessum flokki! Fæddist löt og hef verið að berjast við það alla ævi. Held hinsvegar að núna sé ég að tapa þessum bardaga. Ég á hreinlega bágt með að gera nokkuð þessa dagana. Best bara hreinlega að sitja og stara út í loftið (ekki á sjónvarpið því það krefst þess að það þurfi að skipta um rásir).

Á morgun er yfirferð í skólanum yfir þessa bók sem ég nennti ómögulega að eyða tíma mínum í að lesa þannig að ég ætlaði vesgú að skrópa. En haldið þá ekki að íþróttakennarinn í hópnum ætli að kenna fólki að nota göngustafina rétt. Hvað er þetta eiginlega, má mar ekki bara skrópa í friði án þess að það sé verið að reyna að lokka mann inn með einhverjum svona gylliboðum?

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger