Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

05 maí 2004

Það var svoooo kalt í gær en ég held að það sé kaldara í dag. Í gær keypti ég mér sumarkjól. Ætli það verði ekki til þess að það sjói það sem eftir er!

Málið er að ég er að fara á reunion síðar í þessum mánuði og ákvað í snarheitum að ég yrði að vera glæsilega sumarleg og fór keypti kjól og lít út eins og feit Sandy í Grís. Hún hefði örugglega litið út eins og ég geri núna ef hún hefði hitt sinn Travolta 20 árum eftir þetta fína sumar.

Ég pantaði mér líka klippingu og ákvað að svíkja Eyrúnu sem er minn prívat klippari. Veit ekki alveg af hverju en núna langar mig til að verða allt önnur en ég er og þess vegna valdi ég mér einhvern brjálaðan klippara sem er 4 tíma að klippa einn haus. Kannski mjókkar hann mig líka? Haha þá þarf ég ekki lengur að stunda breytt líferni letingjans (þetta er planið)! Hlít að mjókka í stólnum hjá honum því ég verð að deyja úr hungri eftir 4 tíma eða þannig.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger