Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

29 janúar 2004

Assgoti leiðist mér. Ég er búin að hrella alla sem ég get hrellt í vinnunni og get eflaust ekki skammast neitt aftur fyrr en í sumar eða byrjun næsta hausts. Tölvan mín er nú svona í hægagangi dagsdaglega en gengur held ég bara á einum cylendar núna. Ég hringdi í tölvudeildina og spurði hvenær ég fengi nýja, hvort ég væri ekki búin að vera róleg nokkuð lengi. Hann kvað svo vera og bað mig anda rólega fram í mars. Ég verð eflaust dauð þá haha. En svo tók hann yfir tölvuna og dýrð sé Guði í uppheimum, honum fannst tölvan ekki bara hægvirk heldur væri hún DAUÐ... EN... "þetta er ekki tölvan heldur bara FOCAL kerfið..þér liggur ekkert á nýrri tölvu". SVINDL og ég nenni þá ekkert að vinna meira því þessi tvö handtök sem ég geri á dag í vinnunnni taka svo langan tíma að ég get skipt þeim fyrir og eftir hádegi. Og af því ég var ekki búin að fatta þetta í morgun þá vann ég þau bæði fyrir hádegi! Þess vegna get ég legið á netinu og skoðað stráka það sem eftir er dagsins

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger