Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

27 október 2003

Jæja, ég sá að við svo búið mætti ekki standa og hunskaðist til læknis með öll vandamálin mín sem eru auðvitað sáralítil á mælikvarða heimsins. Læknirinn var hissa að sjá mig "Hey, það eru nokkur ljósár síðan ég hef séð þig". hmmm ég ætti kannski að fara oftar þó það væri nú bara til að safna ekki svona upp almennum krankleika og aumingjaskap.

Honum fannst ég vera hálfgert keis, ekkert mikið en nóg til að hann gaf mér fullt af lyfseðlum og er hann þekktur fyrir að vilja ekki gefa fólki lyf. Þetta ætti því að verða spennandi allt saman. Hann sagði líka að ég skyldi hætti að hugsa um lækningu á bakinu. Um það væri ekki að ræða. Þetta væri komið til að vera. jæja eiga læknar ekki að gefa manni góðar fréttir? Ég spurði hvort ég gæti ekki bara farið í nudd eða sjúkraþjálfa og hann sagði "Nei, það hefur ekkert að segja í þessi tilfelli. Það að vísu teygir á bakinu og vöðvunum sem er mjög gott en gerir ekki mikið annað. Þú getur alveg eins keypt þér góða skó með loftpúðum og farið að labba því það er besta nudd fyrir bakið sem völ er á" Ég segi enn og aftur eiga læknar ekki að lækna mann? Eiga þeir að reka mann út í kuldann og segja manni að fara að labba..huh En sem sagt þetta er í "diskunum" og þess vegna á ég svona erfitt með helf. hoppið í eróbikinni. haha ég vissi að ég ætti ekki að vera þar hehe nú ætla ég ALDREI framar í eróbik og helv pallaleikfimi. Aldrei!

Og svo ég fékk ég ýmisar fleiri pillur og á að reyna að sofa meira. huh sofa meira. Þá verð ég sofandi allan sólarhringinn.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger