Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

27 október 2003

Enn einn hamingjudagurinn runninn upp. Þvílík gleði og þvílík hamingja. Annars kláraði ég að skrifa fjandans ritdóminn í gær. Hann er ekki góður. Hann er allt að því mjög slæmur. En hann er tilbúinn og honum verður skilað. Ég skal viðurkenna hér þar sem enginn sér til mín að það er langt síðan ég hef verið í svona litlu stuði til þess að skrifa grein eða umsögn eins og ég er núna. En ég er búin og fæ þá ekki 0 fyrir þetta. Helgin var sem sagt undirlögð í þetta og ekkert annað.

Við fórum að vísu í IKEA að skoða ljós því það er ekki hægt að læra við þetta ljósleysi sem ríkir heima hjá mér en fundum engin. Fundum hinsvegar fína eldhússtóla sem við kaupum við tækifæri (þegar lottóið hefur bankað hjá okkur).

Verð að fara að vinna. Úff ég þarf að gera svo mikið á næstu þremur vikum. Eins gott að halda andlitinu út á við (stuna)

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger