Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

09 október 2003

það er ýmislegt sem menn gera sér til gamans. Sumt er fyndið og annað ekki. Ég sá út um gluggann að Auddi og Sveppi af Popptíví voru að bera eitthvað drasl úr bíl. Kom auðvitað askvaðandi inn og spurði hvað þeir væru að gera hér en þagnaði þegar mér var bent á að hafa hljótt. hmmmmmm...hvað er að gerast..... Jú það skýrðist fljótlega...

Það er nefnilega að koma árshátíð og þá er alltaf gert grín að mínum virðulega yfirmanni, hún liggur svo vel við höggi. Og hvað datt skemmtanastrumpunum í hug í ár? Jú þeir fengu popptíví sveppina til að skvetta á hana fulla fötu af vatni og taka það síðan upp og það á að sýna þetta á árshátíðinni. hmmmmm assgoti hef ég ekki húmor fyrir svona... ég hefði orðið nett biluð ef þetta hefði verið gert við mig. Hún er hinsvegar svo vön þessu áreiti fyrir árshátíðina að hún fór og fékk lánaðann vinnugalla því hennar föt rennblotnuðu..jætes...

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger