Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

07 október 2003

Það er allt á fullu í vinnunni hjá mér við að undirbúa árshátið. ÓRÓ og Armour vilja hafa partý og hafa smárétti einhverja fallega á borði. ÓRÓ fór og keypti sér dýrindis melónuskeið í tilefni af þessu. Það varð til þess að ég mundi allt í einu eftir forláta áhöldum er ég keypti í einhverju bráðræðiskauðæðinu á mínum yngri árum.

Sagan er nefnilega sú að ég fór á einhverja sýningu (man ekkert hvernig, en hlýtur að hafa verið matur því það eru þær sýningar sem ég kann best við) í fylgd vestmanneyjavinkonu minnar og leigubílstjórans sem var ekki leigubílstjóri þá og vestmannaeyjavinkonan var heldur ekki í Eyjum en þetta tvennt er efni í aðra sögu.

Við sem sagt fórum á þessa sýningu og skemmtum okkur konunglega (ég man þá þó ég muni ekki hvað var verið að sýna). Sem við göngum þarna léttilega eftir sýningarsvæðinu komum við að atburði sem markaði líf mitt til frambúðar. Þarna var verið að kynna kínverska skreytingarlist og efniviðurinn var ávextir og grænmeti. Jamm einmitt. Þarna var búið að skera út þessa líka flottu hluti úr HOLLUM mat. Við stöllur urðum agndofa yfir þessu. Gátum vart tekið augu okkar af eplum sem voru í líka fallegra rósa, radísa sem voru eins og eitthvað allt annað o.s.frv.

Það var verið að selja kennslubók og verkfæri til að gera svona fínerí heima í eldhúsi og auðvitað keypti meinvillarglæsimeyjan og skreytingarsnillingurinn sér svona bók og tæki. Ég sá mig í anda sitja á kvöldin og skera út epli og rófur, jafnvel gúrkur ef ég finndi hanska svo ég fengi ekki á mig gúrkulyktina. Ég sá mig í anda halda svona sýningu eftir 2-3 mánuði þar sem allir dáðust að handbragði mínu.

Lífið er öðru vísi en mar heldur! Bókin er enn falleg og lítur út eins og enginn hafi flett henni (ég er búin að skoða myndirnar mörgum sinnum en fletti alltaf fallega svo ég skemmi ekkert). Tækin eru enn í umbúðunum! Þau hafa ekki skorið út fallegar rósir fyrir mig. Haldið þið að ég geti kennt hauknum á þetta?

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger