Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

03 október 2003

Þetta er sko aldeilis fínn dagur, sól í heiði og bjart. Ég er búin að setja eitt námskeið af stað og er á leið að eyða úr vinnutölvunnni minni því ég get ekki lengur vistað neitt..haha..ég er búin að fylla tölvuna mína. Held að tölvudeildin sé búin að gefast upp á mér. Einu sinni fyrir löngu sendu þeir mér skilaboð:

Þú ert komin 500 megabæt yfir leyfilega gagnasöfnun, vinsamlega eyddu einhverju úr tölvunni þinni.

Úff ég flýtti mér að verða við því en þar sem allt er mjög nauðsynlegt sem ég er með í tölvunni var þetta mjög erfitt. Ég gat ekki gert það sama og ég gerði á tiltektardeginum, en þá tók ég draslið mitt og bar það út í Lödubílinn sem ég átti. Ég fékk hrós fyrir góða tiltekt og nokkrum dögum síðar bar ég draslið inn aftur.

Þetta get ég ekki gert við tölvuna. þar neyðist ég til að henda...ef þið heyrið ekkert meira frá mér þá hef ég eytt sjálfri mér í tiltektinni hehe

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger