Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

01 júlí 2003

Undirbúningur fyrir sumarfrí, það byrjar nefnilega á hádegi á morgun! Að vísu bara vika í þetta sinn en er ekki vika alltaf vika? Rosa speki er þetta svona í morgunsárið!
Annars er ég að fara til Kóngsins Svíaríkis á morgun. Haukurinn verður enn heima og lætur sér leiðast! Það er ekki gott! Annars verð ég ekki lengi, kem til baka á sunnudagskveld!
Í gærkvöldi stauluðumst við Haukurinn og leitaðum að merkjadruslunum! Fundum þrjú, ægileg stemming! Heillöng ganga um móa og kettabelti. Þetta var í Heiðmörk, rétt hjá Kyrrutjörnum?? Mjög fallegt svæði og ekki var veðrið til aðspilla fyrir. Verst með flugurnar. Ég kom heim með nokkra laumufarþega en fældi þær allar burtu fljótt og vel með látunum í mér þegar ég uppgötvaði þær ;))

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger