Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

10 júní 2003

Það er góður dagur í dag, það er nefnilega KLIPPING í dag tralalala ég er orðin svo lubbaleg að fólk er farið að ruglast á mér og púddlehundi (er hvort eð er í svipaðri hæð bara nokkru fietari en þeir haha) en í dag ætla ég að bjarga því ;))

Birna Rebekka þú verður að setja linkinn inn fyrir gestabókina þín aftur ef þú breytir um bakgrunn. þetta er svo heimskt kerfi (vona að blogger skilji ekki íslensku) að ef maður gerir einhverjar breytingar á bakgrunninum þá verður að setja inn alla linka inn aftur: gestabókina teljara og persónulega. það er ástæðan fyrir því að ég nenni ekki að skipta um minn þó ég sé búin að fá leið á honum :))

Vittorino er kominn með astma!! Greyskinnið er komið með lyfjabúr á stærð við apotek og eitthvað risatæki sem hann á að anda í gegnum fjórum sinnum á dag. En hann stendur sig eins og hetja og er alltaf eins skapgóður..

Ég sé að minn elskulegi bróðir hefur loks heimsótt mig og skilið mark eftir í gestabókinni. Gott hjá þér. Og ég get skilið þetta með bláa blóðið og skal muna fyrir næstu blóðprufu að vera búin að drekka eitthvað rautt djús!!!!!

Ég ætla að taka kommentakerfið út því það virðist svo oft liggja niðri..Þá verða menn bara að setja kommentin í gestabókina og ég held að það verði bara betra ;))

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger