Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

05 júní 2003

haha þetta er komið inn aftur..jöfla drasl það henti út fínheitunum sem ég var búin að skrifa í morgun, en það var svo sem allt í lagi því það var hreinræktað bull
ég meinti auðvitað planet reykjavík en ekki pulse..það er nenfileg búið að innsigla það þannig að liðið kemst ekki í leikfimi, þvílík sjeim....
í gær var ég að aðstoð corason við að setja upp bloggsíðu Corason sjálf og nú er bara að bíða eftir að andinn komi yfir hana og hún skrifi snilldarskrif að minni fyrirmynd haha
Annars er ég svo þreytt að ég er alveg að deyja Drottni mínum! Er búin að komast að því að þetta er fylgikvilli með helv. lyfjunum, skárra samt að vera svona þreyttur heldur en fá hausverk dauðans sem sumir fá...ojojoj... Svo er ég öll marin eftir hjúkkuna þegar hún tók síðustu blóðprufu, hún djöflaðist um alla hendi ;(

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger