Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

06 júní 2003

Æm a híró! það er alveg á tæru! Ég er búin að sprauta og það var VONT!!! Ég fæ örugglega marblett því ég tók þvílíkan kipp að ég varð að stinga aftur..þetta er ekki að verða nein öfugmæli hjá blóðsugunni í morgun að þeta væri "tveggjastungu dagur" en nú er það versta búið!!
Haukurinn var með kökk í hálsinum yfir þessum skítahesti sem var ekki hestur heldur fiðrildi og sagði að ég hefði bara átt að sjá skítinn/fiðrildið og þá hefði ég líka haldið að þetta væri eitthvað allt annað..hva erda mar..ég hef nú verið í sveit..þekki mun á dýri (pöddu) og skít..að vísu er ekki mikill munur á þessu tvennu..haha..held ég sé með deleríum ..ætti kannski bara að fara að hætta og hleypa hauknum að..haha..

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger