Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

04 apríl 2003

Eins og alþjóð veit þá er mín nánasta stórfjölskylda alveg sérdeilis utan við sig á köflum og okkur verður oft fótaskortur á tungunni og segjum eitthvað sem alls ekki var ætlunin að segja. Þetta getur oft leitt til tómra vandræða en oftast náum við að krafla okkur út úr vandræðunum áður stórmál verður. Haukurinn á ammili í dag og í framhaldi af því tilkynnti mín kæra systir að tengdasonur hennar ætti afmæli og hún reiknaði með að fá kökur og kruðerí! Tengdasonur? Ég geri mér grein fyrir að við systurnar og mamma erum allar verrí klós en að mágur umbeytist í tengdason á einu andartaki? Haukurinn varð hinsvegar mjög glaður. Núna á hann TVÆR tengdamömmur þegar aðrir menn eiga bara eina..hehe
Ég fór á margmiðlunarnámskeiðið mitt í gær og það var svo svakalega skemmtilegt að ég vildi ekki hætta ;) Obboslega obboslega gaman ;) Úff eitt sem ég gleymdi að deila með þér kæra dagbók (væmið eh??) hehe..í fyrradag tók ég þetta fína íslenskupróf á netinu og tókst á að fá 3 stig af 20...Svarið sem ég fékk í lokin var eitthvað á þá leið "ertu viss um að þú sért Íslendingur?"..úff skandall og haukurinn fékk 4..alltaf skákar hann mér (stuna) íslenskupróf vona að ykkur gangi betur en okkur (wow aftur bara ljóðmælt) hehe

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger