Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

20 september 2006

Skjaldbakan stingur upp á Færeyjum sem áramótferð. Færeyjum! Jahérnamegin! Ég var nú sko meira að hugsa um eitthvað í tengslum við einhverja stórborg eða sólarströnd eða bara eitthvað allt annað en Ísland og Færeyjar er einum of nálægt Íslandi til að teljast með til útlanda. Huh!

Annars er ég með allan hugann við hengirúm þessa dagana. Við hjúin fórum á fyrirlestur síðasta fimmtudagskvöld og þar ráðlagði fyrirlesarinn okkur áheyrendum að hengja upp hengirúm (færeysk hvað annað!) til að örva ýmsa hreyfingatækni. Mér finnst þetta mjög spennandi og ætla að fá mér eitt slíkt en sé bara ekki alveg hvar það kemst fyrir. Það er þó þetta með suðurálmuna, hún er algerlega ómótuð í huga okkar þannig að kannski væri sniðugt að staðsetja hana þar... ásamt trambolíninu og hjólabrettinu. Já við erum að verða all tækjavæn og getum brátt sett upp sýnishorn af ýmsum hlutum sem æskilegt er fyrir foreldra ættleiddra barna að eiga (og klunnalegra sem eru flest öll börn í minni fjölskyldu og þar með talin ég sem er ekki lengur barn!). Ég hefði nú haft allgott af því að hanga einhvern veginn öfug úr hengirúminu og djöflast með einhvern bolta... hefði kannski læknast af boltahræðslunni og þar sem mitt barn á ekki að vera hrætt við neitt sem ég var (og er) hrædd við þá verða öll þau úrræði notuð sem minnsti möguleiki er á að geti hjálpað!!

Já og við eigum líka að kaupa bursta og erum búin að leggja inn pöntun fyrir einum slíkum. Hann er notaður til að gera eitthvað sem ég man ekkert hvað var en hljómaði mjög skynsamlega. Þegar ég verð komin með þessi tæki og tól mun ég setja upp auglýsingu um að einhver komi og kenni mér!!!!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger