Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

17 september 2006

Mikið agalega varð ég glöð yfir að það væri komin helgi. Föstudagur var dagur mikilla átaka og "confronteringa" og ég var svo gjörsamlega eins og undin tuska að það var engu lagi líkt. Hausinn var bara alveg tómur og hausverkurinn barði á dyrnar en ég hleypti honum ekki inn. Um kvöldið fór ég svoá stofnfund gellufélagsins þar sem markmið félagsins er að næra líkama og anda á einvherju góðu og skemmtilegu. Það var mjög gaman og bætti daginn algerlega upp.

Í gær var ég svo annarshugar og þreytt og hafði enga orku nema til að reika um Kringluna og toga í fataspjarir sem ég hvorki passaði í né hafði áhuga fyrir að eiga. En... ég rakst samt á góða konu sem leit svo vel út að ég féll algjörlega marflöt... Hrönn vinkona mín er búin að raka af sér allt hárið og ef ég væri karlmaður þá hefði ég fallið alveg mega fyrir fætur hennar. Í stað lét ég mér nægja að segja henni 10 sinnum hvað hún væri flott..forðaði mér svo áður en hún héldi að ég væri komin með afbrigðilegan áhuga haha Mig langar líka í svona en ég er bara með of feitan haus (ásamt öllu hinu).
SmileyCentral.com

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger