Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

30 ágúst 2006

Já fjandans útvarpið sendi einhverja njósnara sem hvísluðu einhverju fyrir utan dyrnar hjá mér svo ég varð að fara fram á gang og marg segja "HA" til að heyra hvað þeir sögðu. Andskotans "árna hyski" já þeir hétu báðir árni..veit ekki alveg hvað mér kom það við en annar kynnti þá báða. Ég hélt þetta væru mormónar og var með setninguna tilbúna "nei, ég hef ekki áhuga".

Skil ekki alveg tilhvers þarf að borga þetta sjónvarp. Fékk einu sinni niðurfellt og konan sem ég talaði við tapaði sér þegar ég kallaði þetta "skatt". Sagði að þetta hefði ekkert með skatt að gera og blablabla. Sem er kjaftæði. Ég borga fyrir útvarpið af því við notum það. Og Skakki notar það mikið. Sjónavarpið hinsvegar. Ég gæti hent því á morgun og ekki saknað neins. Kannski geri ég það bara því nú senda þeir mér ábyggilega humengous reikning. Spurning að fá Þór lánaðann hjá MAb, mér skilst að hann sé frábær í að tala við njósnarana.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger