Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

22 september 2006

Ég er komin með krónískan höfuðverk held ég. Ég vakna alla daga með hann og hann er að ergja mig meira og minna allan daginn. Hvað gerir fólk í svona tilfellum fyrir utan það augljósa að bryðja verkjatöflur eins og smartís?

Fór í fyrsta Bootcamp tímann í gær. Þegar 5 mín voru búnar af tímanum var ég komin með blóðbragð í munninn og lærin titruðu svo mikið að fólk hélt að það væri byrjað að hvessa. Og það versnaði eftir því sem leið á tímann. Hins vegar leið mér bara nokkuð vel í lok tímans. Í dag er ég með strengi en ekkert samt geðveikislegt. Þjálfararnir lofa því að eftir 5 vikur verði ég helmössuð eins og Magga Massi og Skakki heldur því fram að röddin hafi verið heldur dimmari í gærkvöldi en venjulega. Ég held hinsvegar að það hafi kannski bara verið kvef!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger