Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

17 febrúar 2006

Ég er að hugsa um að lýsa yfir tímabundinni geðveiki!!! Ástæðan er sú að ég er alvarlega að hugsa um að splæsa í einkaþjálfara í næsta mánuði til að reka á eftir mér og kenna mér nýjar æfingar. Bara það að ég skuli vera að hugsa þetta lýsir andlegu ástandi mínu vel, þetta getur bara EKKI verið normal! Ég er að vísu ekki búin að taka ákvörðun EN ég er að hugsa þetta og spá í hvort það sé ekki kominn tími á hjálp frá expertum. Ég hef að vísu aldrei verið hjá svona þjálfara (skiljanlega þar sem ég hef ekki stigið fæti oft í leikfimissali) þannig að ég viðurkenni að ég veit ekki alveg hvað það er sem þeir gera. Ég er ekki að leita að svona þjálfara sem fer með manni að versla og segir hvað er rétt og hvað er rangt. Hef engan áhuga fyrir því EN vantar aðstoð við að bæta við æfingum og laga það sem ég er að gera rangt. Pælingar, pælingar!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger