Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

11 október 2005

Ég var að átta mig á því að ég er búin að vera svakalega löt að blogga að undanförnu. það er eins og ég hafi bara ekki mátt í mér til að skrifa neitt. Bjánalegt ha! Það er heldur ekki mikið að gerast hjá mér, bara þetta same old, same old. Ég fékk í fyrsta skipti á ævinni svona gamalmennissprautu í gær. það er að segja flensusprautu, held að það séu ein fyrstu merki þess að mar sé að eldast. Æi já, ég nenni bara alls ekki að verða lasin aftur því ég var svo lengi lasin um daginn. Skakki setti sjódekkin undir í gær. Held hann sé að reikna með svaka vetri alveg. Ég ætla bara að vera áfram á heilsársdekkjunum mínum sem dugðu vel í fyrra en er ég á bíl sem keyrir bara þegar honum dettur það í hug og drepur á sér þess á milli. Óþarfi að spandera einhverjum sérstökum dekkjum á hann! Annars er ég að hugsa um að fara að prjóna, er búin að vera á leið í "garnabúðina" í nokkra daga en keyri alltaf framhjá á leiðinni heim því ég er svo vanaföst
Knitting

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger